ปรับขนาดตัวอักษร

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์

Race For Good - เกมวิ่งคุณธรรม


สำหรับเกมคุณธรรมเอนิเมชั่นออนไลน์ (Race for Good) เมื่อความชั่วร้ายออกอาละวาด การออกวิ่งเพื่อความดีจึงเริ่มขึ้น!! จะพาเด็กๆเข้าสู่โลกที่ปีศาจแห่งความชั่วร้ายออกอาละวาด การออกวิ่งเพื่อสะสมพลังความดีจึงเริ่มต้นขึ้น คุณจะต้องเก็บสะสมพลังความดีให้มากที่สุด เพิ่มพลังความดี ปราบเหล่าปีศาจที่ชั่วร้าย และตามหาหลักธรรมคำสอนอันมีประโยชน์ที่ซ่อนไว้มากมาย เป็นการทำความดีด้วยวิธีต่างๆ แล้วใช้ความดีเหล่านั้นปราบความชั่วร้ายให้หายไป

วิธีเล่น ออกวิ่งไปในเส้นทางต่างๆ ภายในเกม แล้วเก็บพลังงานความดีให้ได้มากที่สุด ยิ่งสะสมความดีได้มากเท่าไรคะแนนยิ่งสูงมากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มคะแนนได้จากการทำความดีต่างๆ ภายในเกม รวมถึงเอาชนะปีศาจร้าย และออกตามหาหลักธรรมคำสอนต่างๆ โดยทำกิจกรรมภายในเกม เช่น นั่งสมาธิ เพื่อปลดล๊อคหลักธรรมคำสอนต่างๆ อันมีประโยชน์ที่ถูกซ่อนไว้ ในขณะที่เล่น ผู้เล่นสามารถพบเจอกับพระสงฆ์, พระพุทธรูป, และกลด เมื่อผู้เล่นเข้าไปไหว้พระสงฆ์ หรือกราบพระพุทธรูป ผู้เล่นจะได้รับพลังศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องรักษาผู้เล่นระยะเวลาหนึ่ง ช่วงระยะเวลานี้ผู้เล่นจะสามารถเดินชนเหล่าปิศาจเพื่อเก็บคะแนนพิเศษได้ ส่วนการเข้าไปนั่งสมาธิที่กลดจะได้รับพลังที่ต่างออกไป คือ ผู้เล่นจะต้องแตะหน้าจอไปเรื่อย ๆ จนกว่าแถบพลังจะเต็มในขณะที่ตัวละครนั่งสมาธิ เมื่อทำสำเร็จ จะเป็นการระเบิดพลังศักดิ์สิทธิ์ไปทั่วทั้งฉาก ทำให้ปิศาจที่อยู่ในหน้าจอหายไป

ทั้งนี้ การติดตั้งตัวเกม สามารถดาวน์โหลดใน Play Store (Play Store คือโปรแกรม หรือแอพพลิเคชั่น ในการใช้งาน โดยสามารถเลือกดูรายการซื้อ และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้) โดยทำการค้นหาด้วยการพิมพ์ Race for Good ลงในช่องค้นหา เมื่อกดตกลง รอสักครู่ ก็จะปรากฏตัวเกม จากนั้นทำการแตะเพื่อดาวน์โหลด โดยเกมคุณธรรมเอนิเมชั่นออนไลน์ Race for Good ให้ประชาชน เด็กและเยาวชนทั่วไปได้ใช้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

เกม Race for Good วิ่งคุณธรรม โหลดเลยที่ Play สโตร์ https://play.google.com/store/apps/details…

จำนวนผู้เข้าชม : 3636

กลับหน้าแรก